அதன் தொடர்ச்சியாக, சமீபத்திய எமது பயணத்தில் கண்ட(கண்கொள்ளாக்) காட்சி இதோ:
"சுங்க இலாகா அதிகாரிகள், விமான நிலைய அலுவலர்கள் மற்றும் ஊழியர்கள் உங்களுக்கு ஏதேனும் சிரமங்களோ, துன்புறுத்தல்களோ கொடுத்தால் தொடர்பு கொள்ள வேண்டிய எண்கள்: " என்று ஆங்கிலம் மற்றும் தமிழில் (24 மணி நேர சேவையாக) உயர்அதிகாரிகளின் பெயர் குறிப்பிட்ட லோக்கல் மற்றும் செல்போன் நம்பர்களின் மிக நீண்ட பட்டியல் உள்ள தகவல் பலகைகள் ஆங்காங்கே வைக்கப்பட்டுள்ளது.
தவிர இ-மெயில் மூலம் வரும் புகார்களை உடனுக்குடன் விசாரிக்கவும், நடவடிக்கை எடுக்கவும் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது. (இ-மெயில் முகவரி: trichycustoms@eth.net)
அது மட்டுமின்றி சுங்க இலாகா அதிகாரிகளிடையே பயணிகளை நடத்தும் விதத்தில் கண்கூடாகத் தெரிந்த மாறுதல் மனதிற்கு தெம்பை அளித்தது.
__________
பின்குறிப்பு: தமிழ்முஸ்லிம் வலைப்பதிவு வாசகர்களுக்கு ஆதாரம் அளிக்க வேண்டுமென்ற எண்ணத்தில் நம் கையிலிருந்த மொபைல் போன் மூலம் க்ளிக்கி புகைப்படம் எடுத்தும், பெயர்களும் எண்களும் தெளிவில்லாமல் போனதில் மனதிற்கு கொஞ்சம் வருத்தமே!
No comments:
Post a Comment